Giúp mình đánh giá 5 sao nhé post

Cửa Thép vân gỗ là gì?

Cửa thép vân gỗlà mẫu cửa kết hợp chất liệu thép với màu sơn gỗ tĩnh điện chất lượng cao. Đồng thời, đây cũng là loại cửa đòi hỏi kỹ thuật và sự tỉ mỉ cao trong công việc. Xét về mặt thẩm mỹ, mẫu cửa này sẽ trở thành điểm nhấn độc đáo trong thiết kế căn nhà bạn. Vì lý do đó,cửa thép vân gỗhaycửa thép Laminateđược đánh giá rất cao bởi đông đảo người dùng.

Cấu tạo cửa Thép vân gỗ

Cửa Thép vân gỗđược sản xuất với thiết kế cấu trúc chuẩn Châu Âu. Điều này mang lại tính chắc chắn và bền bỉ cho cánh cửa. Các nhà sản xuất trong quá trình thi công sẽ đặc biệt chú tâm đến 2 bộ phận chính bao gồm: khung cửa và kính cửa. Bên cạnh đó, cấu tạo của cua thep van go còn là sự tổng hòa của các bộ phận quan trọng khác.

  • Khung cửa

Cửa vân gỗ lõi thépcó độ dày từ 1.2 đến 1.5mm. Với độ dày như thế, khung cửa có khả năng chịu lực tốt cũng như vô cùng vững chắc. Hơn thế nữa,cửa vân gỗđược thiết kế với kích thước phù hợp với hầu hết các kiểu kiến trúc. Một điểm cộng nữa chính là khả năng chịu nhiệt và chống cháy tối ưu. Điều này sẽ đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho gia đình quý khách.

  • Cánh cửa

Một tình trạng thường gặp là việc cánh cửa sau thời gian sử dụng sẽ bị han gỉ, sơn bong tróc. Tuy nhiên, đó chỉ là vấn đề của các mẫu cửa truyền thống. Phần cánhcửa Thép vân gỗđược phủ một lớp sơn giúp hạn chế trầy xước hiệu quả. Bên cạnh đó, phần cánh có độ dày lên đến 50mm với cấu tạo 3 lớp. Không chỉ chống cháy, chống nhiệt tốt, cửa còn có khả năng cách âm tuyệt vời.

  • Gioăng cao su

Đây là bộ phận được lắp dọc theo chiều dài của cửa. Gioăng cao su giúp phát huy tốt hơn tính năng ngăn khói, ngăn tiếng ồn cũng như ngăn phát nhiệt của cửa. Với cấu tạo như vậy,cửa vân gỗ lõi thépđặc biệt khắc phục được những ảnh hưởng xấu do tai nạn hỏa hoạn gây ra.

  • Một số bộ phận khác

Ngoài các bộ phận chính tác động trực tiếp đến chất lượng sản phẩm, cửa còn cấu tạo từ nhiều phụ kiện nhỏ khác. Chúng ta có thể liệt kê trong số đó như phần bản lề inox 304 cao cấp, phần pano, bộ phận khóa đa điểm,…

3. Cửa Thép vân gỗ có bền tốt không?

Khách hàng trước khi đặt mua bất cứ sản phẩm cửa nào cũng đều sẽ cân nhắc rất kỹ càng. Những câu hỏi Galaxy Door thường gặp nhưcửa thép vân gỗ có bị gỉ không?Cửa thép vân gỗ có tốt không?So sánh cửa thép vân gỗ và cửa gỗthì dòng cửa nào tốt hơn? Khách hàng thắc mắc những điểm như thế cũng là điều vô cùng dễ hiểu.

Như đã đề cập,cửa vân gỗ lõi thépphủ một lớp sơn vân gỗ bên ngoài. Điều này cho thấy cửa có tính thẩm mỹ rất cao, mang lại cảm giác thoáng mát cho căn nhà. Các sản phẩmcửa vân gỗđều sở hữu vẻ ngoài hiện đại, sang trọng hơn so với mẫu cửa thông thường. Xét về tính năng, cửa lại vô cùng chắc chắn, khả năng chống dẫn nhiệt, dẫn điện, chống ô nhiễm tiếng ồn từ bên ngoài rất tốt. Vậy hẳn quý bạn đọc đã có câu trả lời cho mình rằngcó nên làm cửa thép vân gỗkhông rồi nhỉ?

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0888466438
Liên hệ